Posted by : Unknown Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Hi! Chào các bạn. 


Hôm nay, mình viết bài này nhằm cung cấp cho các bạn cái nhìn cơ bản nhất về mô hình tiếp thị áo thun, hay còn gọi là bán áo thun. 

Sell T-shirt

Vậy kiếm tiền với áo thun là gì? 

Về cơ bản, những Website áp dụng mô hình này sẽ cung cấp cho bạn công cụ thiết kế, thư viện hình ảnh có sẵn hay các mẫu áo có sẵn của họ và của người khác. Công việc của bạn là thiết kế cho mình một mẫu áo để bán hoặc bán các mẫu áo trên Website của họ để thu lợi nhuận, hoa hồng bán được. Đây là hình thức kiếm tiền trong thời gian ngắn và lợi nhuận cao.

Tại sao mô hình này lại thành công?

Ưu điểm của mô hình này là bạn không cần tốn chi phí thuê mặt bằng, chi phí mua áo - in áo, trữ hàng, giao hàng như các hình thức kinh doanh thông thường. Mà chính nhà sản xuất, chủ sở hữu Website sẽ lo tất cả các phần đó cho bạn, bạn chỉ việc quảng bá sản phẩm để người mua mua hàng và thu lợi nhuận.

Ý tưởng này giúp cho những nhà kinh doanh, nhà thiết kế có thể cùng hợp tác, có lợi cho cả đôi bên. Chính bởi hình thức mới mẻ này mà nó đang là mô hình HOT, xu hướng trong năm 2014 này. Đã có nhiều mô hình Website giống nhau hình thành, thu hút một số lượng lớn các nhà kinh doanh trên mạng, các nhà tiếp thị internet đổ xô vào thị trường này. Nó tạo nên cơn sốt trong tiếp thị liên kết.

Cơ hội và cạm bẫy

Với mô hình này, cơ hội kiếm tiền cho những ai có khả năng thiết kế, quan sát thị trường là rất lớn. Tuy nhiên với những ai không có kỹ năng này thì sẽ là một bất lợi, thiệt thòi. 

Nhiều người khi tham gia, họ đã bị cuốn vào vòng xoáy lợi nhuận, và vô tình mang đến những rủi ro không đáng có cũng như rủi ro tiềm ẩn. Cũng bởi tính kiếm tiền trong thời gian ngắn và lợi nhuận cao, nhiều người không lường trước được cái bẫy mà nó mang lại, điều đó khiến họ trở thành món mồi béo bỡ của các nhà quảng cáo. 

Làm thế nào để thành công với mô hình này?

Hiện nay, xu hướng chính khi tiếp thị cho mô hình bán áo thun này là quảng cáo mạng xã hội, đương nhiên là bạn cũng có thể quảng bá theo phương thức khác, nhưng bạn cần phải tìm hiểu rõ trước khi tốn thêm tiền đầu tư. Điều này đòi hỏi bạn cần phải có một số vốn để có thể bắt đầu. Tiếp đó, là một ý tưởng hướng đến một thị trường nhất định. Thiếu một trong 3 yếu tố này, bạn sẽ không thể thành công. 

Vậy vốn ở đây bao nhiêu là đủ, có thể nói nếu bạn có nhiều vốn thì xác xuất thành công của bạn sẽ cao hơn. VD: nếu bạn có 1 triệu, bạn có thể chạy 1 chiến dịch bán áo trong vòng 7 ngày, trung bình 100 nghìn / ngày. Nếu chiến dịch thành công bạn có lời nhưng nếu thất bại, bạn sẽ không còn vốn để có thể chạy chiến dịch sau. Nếu có thêm vốn, bạn có thể chạy nhiều chiến dịch, hạn chế rủi ro, bạn cũng đồng thời có thể theo dõi và cho dừng những chiến dịch không hiệu quả. Tóm lại, nếu muốn thành công với con đường này, đòi hỏi bạn phải có một chiến lược cụ thể chứ không phải cứ thiết kế, quảng cáo là thành công, trừ khả năng bạn là người khá may mắn ^^. Chiến lược cụ thể ở đây là gì thì mình sẽ phân tích riêng một bài để giúp các bạn tham khảo sau.

Kết luận:

Tóm lại, đây là mô hình kiếm tiền lợi nhuận cao, thời gian ngắn, không tiêu tốn nhiều công sức như các hình thức tiếp thị khác. Mô hình thích hợp cho những bạn có khả năng thiết kế, nghiên cứu thị trường, hoặc đơn giản là có vốn. Chỉ cần một ý tưởng, một chiến lược và một chút tinh tế, số tiền bạn kiếm được có thể lên đến cả nghìn đô la - những điều mà trước đây bạn chưa hề nghĩ tới. 

Ở bài sau, mình sẽ đưa ra một vài Website với mô hình bán áo thun này, mỗi Website đều có những tính năng nổi bật riêng, những khuyết điểm riêng. Mình sẽ giúp các bạn so sánh chúng, từ đó các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất khi bắt đầu tham gia chương trình này. 

Chào các bạn, chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Teespring Profit

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Kiếm Tiền Online - Kiếm Tiền Trên Mạng -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -